GS Turbo 2016, lối rẽ mới của Lexus tại VN

GS Turbo vừa official được Lexus mách nhỏ ra nơi giao dịch trong khuôn khổ triển lãm VMS 2016.

Đức Thọ

Tại triển lãm ôtô VN – Vietnam Motor Show (VMS 2016) vừa qua, thương hiệu hạng sang Lexus đã tạo bất chợt bằng việc mách nhỏ một loạt các mẫu xe máy móc các dòng động cơ gia tăng áp mới Turbo 2.0 lít.

Trước đây, các mẫu xe Lexus phải thường được máy móc động cơ có dung tích lớn, đông đảo nhất là các mẫu xe mang trong bản thân “trái tim” là khối động cơ 3.5 lít vô cùng mạnh mẽ.

Tuy nhiên, sau khi luật sửa đổi gia tăng cường một số điều của Luật Thuế giá trị làm gia tăng, Luật Thuế áp dụng đặc điểm khác biệt và Luật Quản lý thuế mở đầu official có hiệu lực từ ngày 1/7/2016 với các mức thuế suất gia tăng đối với xe có dung tích xi-lanh từ trên 2.500 cm3, đa dạng mẫu xe Lexus tại nơi giao dịch VN ít đa dạng chịu thiệt so với các địch đến từ châu Âu.

Vì vậy, bằng việc đem về loạt xe máy móc động cơ Turbo, Lexus đã cho thấy giá trị nắm bắt định hướng thông minh.

Đáng để ý là mẫu sedan sport GS. Khi cấu tạo và tầm tác động của giá trị thương hiệu vốn là điểm mạnh của Lexus tại nơi giao dịch VN, việc được mang trong bản thân các dòng động cơ gia tăng áp Turbo 2.0 lít chắc hẳn chắc rằng sẽ giúp đỡ GS Turbo 2016 làm gia tăng đáng bận tậm sức tranh gành trên nơi giao dịch sau các không có lợi bởi thuế gia tăng.

Lexus GS Turbo 2016 áp dụng động cơ Turbo 2.0 lít gia tăng áp cuộn đôi tích hợp hệ thống điều phối van biến thiên thông minh làm rộng (VVT-iW) cho van nạp và hệ thống điều phối van biến thiên thông minh (VVT-i) cho van xả. Khối động cơ thỏa mãn chuẩn mực khí thải Euro 5 này và hộp số sport tự động 8 cấp có được kỹ thuật mới nhất của Lexus với giá trị phản hồi van tiết lưu hoạt bát và mô-men biến đổi ngay lập tức trong từng vòng quay.

Dù dung tích xi-lanh nhỏ hơn so với GS 350 song mẫu xe này vẫn sản sinh công suất cực đại đáng khâm phục 241 mã lực tại dải tốc độ tua máy 4.800-5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm ngay tại dải tốc độ tua máy 1.650-4.400 vòng/ phút. GS Turbo 2016 cũng có được giá trị gia tăng tốc đáng khâm phục 0-100 km/h chỉ trong 7.3 giây.

Trong điều cần phải có thử chuẩn mực, GS Turbo 2016 đạt mức áp dụng nhiên liệu theo trật tự 6.8 lít xăng/100 km ở đường cao tốc, 9.4 lít/100 km ở đường hỗn tạp và 13.9 lít/100 km ở đường thành phố.

Khi sử dụng, người lái có giá trị phụ thuộc chọn lựa 5 chính sách lái Normal, Eco, Sport, Sport + và Customize. Trong đó, chính sách lái Eco bảo đảm việc chắt chiu nhiên liệu, Normal giúp đỡ mang đến sự cân đối giữa hiệu hoạt bát cơ và chắt chiu nhiên liệu, Sport S nâng cao sự điều khiển bướm ga và giá trị gia tăng tốc cùng với sự hỗ trợ từ hệ thống trợ lực lái điện (EPS), Sport S+ mang đến trải nghiệm lái thích thú từ hệ thống lái trợ lực điện (EPS) và hệ thống treo chắc chắn hơn tại các khúc cua không gấp, Customize giúp đỡ người lái phụ thuộc chọn lựa chính sách cho hệ thống truyền lực và khung gầm.

GS Turbo 2016 có cấu tạo cấp cao sport: Phần đầu xe được nhấn mạnh bởi cụm lưới tản nhiệt hình con suốt dạng 3D đặc trưng, liền mạch cùng các đường dập nổi trên nắp ca-pô và cản trước. Cụm đèn LED 3 bóng hoạt bát hợp tác hòa hợp với dải đèn LED ban ngày hình chữ L tách rời.

Phần thân xe sắc nét và có sức hút với các đường dập nổi dấu ấn và mâm đúc kim loại đa chấu 18 ” nhấn mạnh dáng vẻ vững chãi và sport. Đuôi xe vượt bật với cụm đèn hậu LED tạo hình chữ L dạng 3D đặc trưng Lexus hợp tác hòa hợp với cấu tạo mạnh mẽ của bộ đôi ống xả.

Nội thất của GS Turbo 2016 không ngừng tôn kính cổ điển của thương hiệu Nhật Bản với cấu tạo dễ dàng tuy nhiên tế nhị. Vô-lăng gọn nhẹ sport với nguyên liệu gỗ ốp, mạ bạc và bọc da cùng đường chỉ may tích hợp các phím điều khiển tiện ích. Bảng táp-lô ốp gỗ laser-cut cấp cao và các đường viền mạ bạc liền khối kéo dài tới các cửa gió điều hòa. Chính giữa là cụm đồng hồ cơ tích hợp tính năng tự động điều chỉnh theo hệ thống xác định vị trí GPS.

Chất sport được thể hiện rõ rệt bằng cách cấu tạo khỏe khoắn của cần số, lẫy chuyển số tích hợp trên vô-lăng, bảng đồng hồ tiên tiến có được các đường vân xoáy trên lớp bề mặt, màn hình hiển thị số liệu màu lên kính chắn gió HUD. Ghế ngồi cấu tạo kiểu ôm sát có thêm điểm đỡ hông dưới giúp đỡ người lái và hành khách dễ chịu trên các chặng đường dài.

Khoang nội thất cấp cao với nguyên liệu da cấp cao semi-aniline cùng các đường chỉ khâu. Bên cạnh tính năng sưởi áp dụng cho tất cả ghế ngồi, ghế lái và ghế hành khách đối diện điều chỉnh điện 18 hướng, gồm có nhớ 3 chỗ đứng, tính năng điều chỉnh độ phồng lưng ghế và khoảng trượt 260 mm và tích hợp tính năng làm mát cho người ngồi.

Xe máy móc hệ thống điều hòa 3 vùng không phải chịu picture hưởng tích hợp kỹ thuật nano giúp đỡ làm sạch không khí và khử mùi ghế, dưỡng ẩm cho hành khách, đi kèm hệ thống điều khiển thời tiết tự động S-Flow giúp đỡ chắt chiu thanh điển khi tự động phân bổ nhiệt độ tới các vùng có hành khách ngồi. Dàn âm thanh 3 chiều với hệ thống âm thanh vòm cấp cao 17 loa DVD Mark Levinson kèm màn hình hiển thị 8 ” với độ phân giải cao.

Khoang hành lý của GS Turbo 2016 diện tích lớn đủ sức chứa 4 bộ gậy golf kèm 4 túi đựng đồ sport.

GS Turbo 2016 cũng được máy móc đầy đủ các kỹ thuật không nguy hiểm tân tiến đi đầu mang lại cảm giác lái hoàn toàn hài lòng nhất đinh cho người áp dụng.

Các máy móc không nguy hiểm chủ động gồm có hệ thống follow báo động áp suất lốp (TPMS), hệ thống báo động điểm mù (BSM) áp dụng sóng ra-đa khám phá các dụng cụ khác trong vùng hiển thị 3 mét rộng và 4 mét dài 2 bên thân xe và hiển thị trên gương chiếu hậu ở ngoài cùng màn hình đa số liệu, hệ thống điều khiển bắt đầu khởi động (Drive Start Control) giúp đỡ điều khiển công suất của động cơ khi có bất kì biến đổi đột ngột nào từ hệ thống chân ga quá trình chuyển chỗ đứng cần số và báo động người lái bằng cách đèn báo động tích hợp trên bảng đồng hồ.

Ngoài ra, xe cũng máy móc một loạt tính năng không nguy hiểm khác như hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAS), điều khiển lực kéo (TRC), không thay đổi thân xe (VSC), chống bó chắc chắn phanh đa địa hình (ABS), cung cấp lực phanh electronic (EBD), hỗ trợ lực phanh cần thiết (BA), điều khiển lực bám đường (TRAC), tính năng điều khiển lộ trình (Cruise Control). Về không nguy hiểm không chủ động, GS Turbo 2016 được máy móc hệ thống 10 túi khí SRS chuẩn mực cùng dây không nguy hiểm ELR 3 điểm cho tất cả các ghế…

GS Turbo vừa official được Lexus mách nhỏ ra nơi giao dịch trong khuôn khổ triển lãm VMS 2016. Mẫu sedan sport này được Lexus VN nhập khẩu nguyên chiếc và cung cấp với mức giá bán lẻ đề xuất 3,13 tỷ đồng cùng chính sách bảo trì định kỳ free trong vòng 3 năm hoặc 100.000 km phụ thuộc điều cần phải có nào đến trước, cùng chính sách bảo trì 3 năm và không hạn chế số km.

Một số hình picture Lexus GS Turbo tại nơi giao dịch VN:

GS Turbo 2016, lối rẽ mới của Lexus tại VN 1

Mẫu sedan sport không ngừng tạo sức hút mạnh mẽ tại triển lãm VMS 2016 vừa qua.

GS Turbo 2016, lối rẽ mới của Lexus tại VN 2

Xe có cấu tạo cấp cao và sport.

GS Turbo 2016, lối rẽ mới của Lexus tại VN 3

Khoang nội thất diện tích lớn và cấp cao.

GS Turbo 2016, lối rẽ mới của Lexus tại VN 4

Vô-lăng sport được ốp gỗ và bọc da.

GS Turbo 2016, lối rẽ mới của Lexus tại VN 5

Các phím điều khiển tính năng sưởi ấm hoặc làm mát ghế.

GS Turbo 2016, lối rẽ mới của Lexus tại VN 6

Hệ thống phím phụ thuộc chọn lựa chính sách lái cấu tạo bắt mắt và dể dàng khi áp dụng.

GS Turbo 2016, lối rẽ mới của Lexus tại VN 7

Hệ thống phím điều khiển sắp đặt ở trước chỗ đứng tựa tay.

GS Turbo 2016, lối rẽ mới của Lexus tại VN 8

Xe được Lexus VN nhập khẩu nguyên chiếc.