Nissan X-Trail những dòng mới giá từ 998 triệu đồng

Nếu như ngoại thất chưa thật sự đem đến đa dạng dấu ấn theo cảm quan của người viết thì những kỹ thuật và tính năng mới của X-Trail lại thật sự là một bước sáng tạo so với những dòng trước và so với đa dạng địch hiện có tại nơi giao dịch VN.

Đức Thọ

Nissan VN official mách nhỏ ra nơi giao dịch mẫu xe đa dụng X-Trail những dòng 100% mới với 3 biến thể.

Khác với kiểu cấu tạo vuông vắn và lưới tản nhiệt làm rộng như những những dòng trước và “anh em” Navara hiện giờ, phần đầu của X-Trail lại hướng xuống phía dưới đa dạng hơn. Đây là kiểu cấu tạo phải thường thấy ở những dòng xe sedan hoặc hatchback thay thế cho một chiếc crossover như X-Trail.

Xe máy móc dải đèn LED chạy ban ngày hình boomerang, lưới tản nhiệt V-Motion, cụm đèn hậu cấu tạo liền khối. Trên biến thể 2.5 SV 4WD và 2.0 SL 2WD máy móc đèn pha LED với tính năng tự động cân đối góc chiếu hợp tác với vành kim loại 18 “.

Nhìn thoáng qua phụ thuộc chọn lựa máy móc và kỹ thuật, khoảng không nội thất của X-Trail những dòng mới ít đa dạng gây bất chợt bởi nó khá giản dị. Kiểu sắp đặt thực dụng và không khoe khoang này chắc có lẽ ít đa dạng tác động từ liên minh với hãng xe Pháp Renault.

Nếu như ngoại thất chưa thật sự đem đến đa dạng dấu ấn theo cảm quan của người viết thì những kỹ thuật và tính năng mới của X-Trail lại thật sự là một bước biến đổi so với những dòng trước và so với đa dạng địch hiện có tại nơi giao dịch VN.

X-Trail những dòng mới có kích cỡ lớn nhất trong phân khúc và theo đó, việc cấu tạo và sắp đặt khoang nội thất cũng đơn giản hơn. Xe máy móc cửa sổ trời dạng kép toàn cảnh và 3 hàng ghế dạng 5+2 nơi ngồi linh hoạt. Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 có khả năng gập phẳng để tạo khoang chứa đồ có dung tích lên đến 1.520 lít.

Đáng để ý là X-Trail biến thể cấp cao tại nơi giao dịch VN có được đa dạng kỹ thuật nhất so với những nơi giao dịch khác trong địa điểm Đông Nam Á. Riêng tính năng mở cốp sau không cần chạm tay và hệ thống máy ảnh 360 độ xung quanh xe được đặt cho nơi giao dịch VN.

X-Trail mới có 2 phụ thuộc chọn lựa động cơ xăng 2.0 lít và 2.5 lít. Trong đó, biến thể cao nhất 2.5 lít dẫn động 4 bánh (4WD) máy móc động cơ Twin CVTC có công suất cực đại 169 mã lực và mô-men xoắn cực đại 233 Nm. Hai biến thể động cơ 2.0 lít dẫn động 1 cầu (2WD) phun xăng trực tiếp có công suất cực đại 142 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm.

Tất cả những biến thể đều app kỹ thuật hộp số vô cấp electronic Xtronic-CVT với chính sách số tay 7 cấp và chính sách lái chắt chiu (ECO Mode).

Cùng với kỹ thuật hộp số vô cấp electronic Xtronic-CVT được cảm nhận rất cao thì những máy móc tránh nguy hiểm cũng là một điểm mạnh của X-Trail so với những địch.

Xe máy móc một loạt kỹ thuật tránh nguy hiểm tối tân như hệ thống điều khiển lái chủ động (ARC), hệ thống điều khiển phanh động cơ chủ động (AEB), hệ thống điều khiển vào cua chủ động (ATC), tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), điều khiển đổ đèo (HDC), hệ thống điều khiển cân đối chủ động (VDC), điều khiển độ bám đường (TCS), chống bó chắc chắn phanh (ABS),..

Riêng biến thể 2.5L SV 4WD máy móc hệ thống điều khiển cầu electronic thông minh 4×4-i.

X-Trail những dòng mới mở đầu được mách nhỏ trên nơi giao dịch từ cuối tháng 9/2016 với mức chi phí bán lẻ đề xuất 998 triệu đồng cho biến thể 2.0L 2WD Xtronic-CVT, biến thể 2.0L SL 2WD Xtronic-CVT có chi phí 1,048 tỷ đồng và biến thể 2.5L SV 4WD Xtronic-CVT có chi phí 1,198 tỷ đồng.